Tìm Mã giảm giá mytour đơn giản hơn bao giờ hết

Sau khi chọn được phòng hài lòng, bạn chọn đặt phòng và ở bước điền thông báo khách hàng, bạn hãy tìm đến mục  “Bạn có mã giảm giá?”  và điền một trong những mã giảm giá Mytour bên trên vào vào nhé. Không thể dùng được nhiều mã giảm giá cho một đơn đặt phòng, nên bạn hãy ưu tiên những mã có giá trị giảm lớn nhất trước. Một số mã giảm giá Mytour có mức giảm lên tới 50% như trường hợp dưới đây.

Hướng dẫn nhập mã giảm giá Mytour khi đặt phòng

Khi đặt phòng với mã giảm giá bạn phải chú ý một số điểm dưới đây. quan yếu nhất là có một số khách sạn khi đã đặt với mã giảm giá thì có thể bạn sẽ không hủy được phòng.

Những khách sạn như thế sẽ có chú thích như dưới đây sau khi bạn nhập mã giảm giá.

Còn ô “Bạn có mã giới thiệu bạn bè?” là mục mà bạn có thể điền mã tích điểm 5% đơn phòng ở trên. Điểm này sẽ dùng được để giảm giá cho lần đặt phòng sau của bạn.

Ngoài những lưu ý quan yếu ở trên thì có một số điểm để ý nữa khi đặt phòng tại Mytour như dưới đây.

Trước đây Mytour hay có những mã giảm 20% và có mức giảm tối đa là 400.000đ/đơn đặt phòng. Nếu gặp những mã như thế này thì bạn nên tiến hành đặt nhiều đơn phòng khác nhau để được giảm nhiều nhất

Mytour không giới hạn việc dùng mã giảm giá mytour nên bạn sẽ đặt được phòng vào lễ, tết, cuối tuần khi dùng mã giảm giá.
Một số mã giảm giá có giới hạn về số lần tối đa được sử dụng. Nếu bạn đặt phòng lúc cuối chương trình khuyến mãi thì có thể sẽ không dùng được các mã giảm giá nữa.
Chương trình mã giảm giá sẽ không áp dụng đồng thời cùng chương trình khuyến mãi khác.
Giá phòng hiển thị khi ở Mytour có ưu điểm là đã bao gồm cả phí dịch vụ 5%, thuế VAT 10% rồi nên giá sẽ không thay đổi trong quá trình đặt phòng. Đây là ưu điểm của Mytour so với Agoda hay Booking.com
So sánh giá phòng trước khi đặt
Để vững chắc là bạn đặt được phòng với giá rẻ nhất thì bạn nên so sánh giá phòng ở Mytour với giá trên Agoda hoặc Giá phòng tại Agoda là giá chưa thuế, phí và tổng tiền phải thanh toán chỉ xuất hiện ở bước chung cục khi đặt phòng. Bạn nhớ chọn loại tiền và VND để dễ so sánh giá.

Agoda và Booking.com hiện là hai dịch vụ đặt phòng được chuộng nhất ở Việt Nam. cho nên, bạn đừng bỏ quên qua bước soát giá này. Tuy nhiên, đặt phòng qua Agoda/ Booking.com thường sẽ cần thẻ tín dụng/ghi nợ có hỗ trợ thanh toán quốc tế (Như thẻ Visa/Master).

Xem thêm: mã giảm giá vietravel

Nếu bạn không có các loại thẻ tín dụng để đặt phòng trên Agoda/Booking thì hãy đặt qua Mytour. Mytour tương trợ rất tốt hình thức tính sổ chuyển khoản ATM/Internet Banking.

Mytour có thể xuất Hóa đơn VAT
Các dịch vụ đặt phòng trong nước vẫn ưu việt và hỗ trợ tốt hơn về khoản dịch vụ/hóa đơn. Nếu bạn đặt phòng khi đi công tác hoặc khi cần hóa đơn cho Công ty thì nên đặt phòng qua Mytour.

Trong quá trình đặt phòng, bạn có thể yêu cầu Mytour xuất hóa đơn luôn cho dịch vụ đặt phòng mà bạn đặt. Đây là điều mà các dịch vụ đặt phòng nước ngoài như Agoda hay Booking.com chưa hỗ trợ.

Mong là bạn thấy những mã giảm giá Mytour ở đây hữu dụng và chúc bạn đặt được phòng với giá ưng nhất.
Các dịch vụ đặt phòng khách sạn trên thị trường thì rất đa dạng. Mới đây mình cũng có viết một bài tổng hợp những địa chỉ đặt phòng khách sạn uy tín nên dùng.

Nhìn chung các dịch vụ đặt phòng của nước ngoài có ưu điểm là họ đã làm kinh dinh lâu năm, nên thông tin phòng, đánh giá của khách hàng có rất nhiều. Khi truy cập những dịch vụ như vậy thì bạn sẽ tìm hiểu được rất nhiều thông báo về khách sạn.

Giá cả thì giữa các dịch vụ là rất cạnh tranh. Những khách sạn lớn (4-5 sao) hội tụ nhiều hơn vào các OTA lớn như Agoda/Booking.com. do vậy, giá phòng ở những khách sạn cao cấp thì các dịch vụ đặt phòng nước ngoài thường tốt hơn các dịch vụ trong nước.

Tuy nhiên, cũng có những lúc các dịch vụ Mytour/ivivu ưng ý giảm mức hoa hồng mình được hưởng xuống để cạnh tranh về giá với các dịch vụ đặt phòng của nước ngoài.

Còn lại với những khách sạn giá rẻ và dịch vụ tương trợ thì các dịch vụ trong nước như Mytour/ivivu làm tốt hơn các dịch vụ đặt phòng quốc tế.

Nếu xét về các chương trình giảm giá thì Mytour có nhiều mã giảm giá nhất. Nếu bạn có thể tận dụng được những mã giảm giá Mytour này khi đặt phòng khách sạn thì có thể sẽ đặt được phòng có giá tốt hơn các dịch vụ đặt phòng nước ngoài.

Nếu bạn đang băn khoăn việc Mytour lừa đảo khách hàng thì bạn nên tìm hiểu thêm một tí về Mytour. Thực ra Mytour ban sơ được thành lập bởi VNP (Công ty sở hữu Vatgia.com). Sau đó thì họ mới nhận thêm đầu tư từ quỹ đầu tư uy tín của Nhật Bản. Và dù bạn lùng trên mạng thì cũng rất ít thấy những bài viết nói là Mytour lừa đảo.

Nếu bạn có bắt cứ thắc mắc nào hệ trọng đến các mã giảm giá Mytour, khuyến mãi hay kinh nghiệm đặt phòng khách sạn thì hãy để lại bình luận dưới đây nhé.

Bình luận về bài viết này