Hướng dẫn kiếm tiền với ứng dụng Lozi

Lozi là gì ?

Theo từ điển Oxford thì food trong tiếng Anh nghĩa là đồ ăn. Foodaholic lại chỉ người thích ăn uống. Vậy một ứng dụng ăn uống (food app) dành cho giới trẻ là gì? Đấy chính là Lozi. Nhưng chưa đủ, giờ đây Lozi không chỉ là một ứng dụng ăn uống dành cho food lover, nó còn dành cho bạn trẻ dám nghĩ lớn làm lớn nữa. Vậy lý do gì nói Lozi là nonfood app?

Hiện nay Lozi là một trong những ứng dụng kiếm tiền trên mạng uy tín. Với Lozi, chỉ cần giới thiệu cho bạn bè của mình sử dụng ứng dụng, bạn sẽ nhận ngay 10.000đ và nhiều nhất là 1 triệu từ ứng dụng. Thật tuyệt vời phải không nào.

– Hiện tại Lozi đang có chương trình giới thiệu bạn bè sử dụng app nhận thưởng, với mỗi lượt giới thiệu cả 2 bên sẽ được 10k tiền thưởng vào tài khoản. Khi đủ ít nhất 200k sẽ có thể rút tiền (qua tài khoản ngân hàng hoặc nhận trực tiếp tại trụ sở Lozi).

kiem tien voi lozi

Lozi ứng dụng kiếm tiền online hiện nay

Cách kiếm tiền từ Lozi với 3 bước đơn giản !

Bước 1: Tải App Lozi

iOS: Tại đây
Android: Tại đây

Bước 2: Đặng nhập vào Lozi

– Chọn đăng nhập bằng facebook
– Hoặc bằng số điện thoại (tốt nhất nên sử dụng số điện thoại)
– Đợi Lozi gửi mã xác nhận về tin nhắn

cach-su-dung-ma-gioi-thieu-o-lozi

Bước 3: Nhập mã giới Thiệu

Nhập mã xác nhận và mật khẩu – Nhập tên tài khoản (tên nick mà bạn chọn, ví dụ hình dưới của mình là hisheyu) – Nhập mã giới thiệu GKMV3 vào nhé

– Sau khi nhập mã GKMV3 xong mỗi bên sẽ được cộng 10k vào tài khoản, bạn vào tùy chỉnh để kiểm tra số tiền thưởng và mã giới thiệu của bạn. Để kiểm tra bạn vào tài khoản của mình -> chon menu góc phải màn hình -> Chọn vào Mời ban bè, nhận thưởng 

kiem tien voi lozi

Khi bạn đã đủ 200k Để nhận được tiền bạn phải gởi email cho hello@lozi.vn chứ đừng đợi họ liên hệ, đó chính là lí do vì sao một số bạn không rút được và kêu lừa đảo.

Cách rút tiền Lozi về khi đã đủ 200k

– Khi đủ 200k ấn vào nút “Rút tiền”:
cách rút tiền tại Lozi mới nhất
– Sau đó vào link sau điền theo form và chờ 1-2 ngày để nhận tiền: https://goo.gl/forms/J0wmkdHc6AdEuUJs1 (link này do lozi cung cấp, xem hình để biết thêm chi tiết)
– Nên kết hợp cả điền form và gửi email trực tiếp để rút tiền, bao giờ có thông báo “yêu cầu rút tiền đã được chuyển khoản” thì mới được, đợi 1-2 ngày không tính thứ 7,CN.

Tại sao tớ giới thiệu bạn nhưng lại không được cộng tiền?

có 3 lý do chính nhé:

1. Tài khoản của bạn bè bạn chưa phải là tài khoản Lozi mới toanh toành toành

2. Thiết bị dùng để đăng nhập tài khoản Lozi đã từng được dùng để đăng nhập và nhận tiền từ tài khoản khác! Cái này để tránh các bạn hacker có 1 cái điện thoại mà đăng kí 1 tỉ 983 tài khoản nha!

3. Những trường hợp như hack hệ thống bằng cách giả lập thiết bị đăng ký hàng trăm tài khoản. Nhà bạn bán điện thoại nên tự đăng ký một nghìn chiếc .__. Những trường hợp thế này Mèo Béo xin phép được coi là gian lận ạ.

Nếu bạn không gặp phải 3 trường hợp, bạn vui lòng gửi những thông tin sau vào hello@lozi.vn để Mèo Béo bù đắp cho bạn nhanh nhất:

1. Họ tên

2. Số điện thoại

3. Tài khoản Lozi và Mã Giới Thiệu của bạn

4. Tài khoản những người bạn dùng Mã Giới Thiệu của bạn những không được cộng tiền.

Như vậy là mình đã giới thiệu đến cách bạn cách kiếm tiền với ứng dụng Lozi, và để có thể kiếm được nhiều tiền hơn bạn hãy nhanh tay giới thiệu cho bạn bè mình ứng dụng này nhé. Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền !

Bình luận về bài viết này