Cách đăng ký gói DK5G Viettel ưu đãi

Giờ đây việc gọi điện và sử dụng 3G trong ngày không còn là việc e ngải của nhiều thuê bao Viettel khi đăng ký gói DK5G viettel nữa, với gói DK5G bạn sẽ nhận được tới 30 phút gọi nội mạng miễn phí kèm với đó là 100mb data tốc độ cao cho việc sử dụng 3G viettel của mình.

goi-cuoc-dk5-viettel1
Chỉ cần đăng ký gói DK5G của Viettel, quý khách sẽ được cộng ngay 30 phút gọi nội mạng Viettel chỉ với 5.000 đồng mà thôi. Quá rẻ phải không nào? Không những thế, gói cước DK5G còn tặng thêm cho quý khách 100MB data tốc độ cao hỗ trợ cho việc lướt web thuận lợi hơn nữa đấy. Cùng tìm hiểu về gói cước hấp dẫn này của Viettel nhé.

Chi tiết cách đăng ký gói khuyến mãi DK5G của Viettel:

Thông tin gói DK5G:

– Cước phí: 5.000 đồng/ngày.

– Chu kỳ gói: 24h kể từ ngày đăng ký.

– Ưu đãi khi tham gia gói: Tặng 30 phút gọi nội mạng Viettel và 100MB data 3G tốc độ cao.

– Đối tượng tham giá: Các khách hàng Viettel có thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi.

(Để kiểm tra thuê bao thuộc đối tượng được đăng ký các chương trình khuyến mãi nào của Viettel, khách hàng vui lòng soạn tin theo cú pháp KM gửi 266. Cước tin nhắn: 100đ/SMS).

Với gói gọi nội mạng DK5G Viettel, khách hàng có thể yên tâm tám chuyện cả ngày mà không sợ cạn tài khoản

Cú pháp đăng ký DK5G:

– Quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo mẫu sau: DK5G gửi 109.

– Ngay khi được hệ thống xác nhận đăng ký thành công, quý khách đã được cộng ngay 30 phút gọi nội mạng vào tài khoản. Từ lúc này, các bạn có thể thoải mái gọi cho bạn bè, người thân mà không lo hết tiền nữa.

Bên cạnh gói DK5G, Viettel cũng đã triển khai nhiều gói gọi nội mạng theo ngày trước đó. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn một gói cước phù hợp với mình. Một số gói gọi nội mạng Viettel theo ngày được nhiều người dùng đăng ký như: DK3 (3.000đ/ngày) có ngay 20 phút gọi nội mạng hay gói G30 giảm 30% cước phí gọi và nhắn tin nội mạng… Quý khách có thể tự mình đăng ký bằng cách soạn tin “Tên gói cước” gửi 109 là đã mua được ngay các gói khuyến mãi này rồi.

Bên cạnh đó, gói DK5G Viettel còn tặng cho quý khách 100MB data tốc độ cao trong tài khoản 3G, hỗ trợ thêm cho các khách hàng hay sử dụng dịch vụ 3G Viettel. Sau khi tiết kiệm được kha khá khoản tiền từ việc gọi nội mạng, quý khách có thể tận dụng cơ hội này để đăng ký các gói cước 3G Viettel để thỏa sức truy cập internet trên điện thoại.

Nếu 100MB là không đủ cho nhu cầu của quý khách, các bạn có thể đăng ký các gói cước 3G Viettel theo tháng như MiMax viettel (70.000 đồng/tháng có ngay 600MB) hoặc Dmax (120.000 đồng/tháng có ngay 1,5GB). Đây là những gói 3G Viettel được rất nhiều khách hàng tin dùng do giá cước phải chăng mà lượng data nhận được lại rất lớn. Quý khách có nhu cầu hãy soạn tin theo cú pháp: “Tên gói cước” 0969191191 gửi 9123 (miễn phí tin nhắn gửi 9123)

Xem thêm:

Chúc quý khách một ngày làm việc thật vui và hiệu quả!

Bình luận về bài viết này